วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ 
สนโทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044
ณ.ที่สถาบันตัดผมชายชนะ!
๐ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
๐ ทรงผมทันสมัย
๐ เรียนตัดผมจากลูกค้าจริงๆในร้าน
เรียนง่าย เป็นเร็ว เป็นช่างตัดผมได้จริง

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมจริงๆจากลูกค้าจริงในร้าน 
๐ มีทุกทรงผมเลยครับ 
๐ ผู้เรียนได้ตัดผมจริงๆเลยครับ 
๐เรียนตัดผมจบแล้ว สามารถเปิดร้านตัดผมเองได้เลย

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงนักเรียนชาย
๐ ด้านบนยาว 1 ซม.
๐ ด้านหน้ายาว 3 ซม.
๐ ขอบกลมมน
๐ ด้านข้างขาวเตียน

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ปัตตาเลี่ยนไถทรงนักเรียน
๐ ใช้ปัตตาเลี่ยนไถด้านซ้าย
๐ ใช้ปัตตาเลี่ยนไถด้านหลัง
๐ ใช้ปัตตาเลี่ยนไถด้านขวา


ทรงนักเรียนสไตส์ชายชนะ
ทรงนักเรียนชาย
๐ ด้านบนยาว 1 ซม.
๐ ด้านหน้ายาว 3 ซม.
๐ ขอบกลมมน
๐ ด้านข้างขาวเตียน


ทรงรองหวีสไตส์ชายชนะ
ทรงรองหวี
๐ ด้านบนยาว 3ซม.
๐ ด้านหน้ายาว 5 ซม.
๐ ขอบกลมมน
๐ ด้านข้างสั้นเกรียนเสมอกัน
๐ เชิงผมไล่แสงแลเงาขาวนวล

สกินเฮดเบอร์ 2 สไตส์ชายชนะ
สกินเฮดเบอร์ 2
๐ ด้านบนและด้านข้างยาวเสมอเท่ากัน
๐ กันกรอบเส้นคมชัด
๐ ปลายจอนไล่แสงสว่าง
๐ เชิงผมด้านหลังไล่แสงสว่าง

รองทรงสูงสไตส์ชายชนะ
รองทรงสูง
๐ ด้านบนไว้ยาว 3 นิ้ว
๐ ด้านข้างสั้นเรียงตอผม
๐ ปลายจอนขาวนวล
๐ เชิงผมด้านข้างไถสูงเรียงตอผม


รองทรงสไตส์ชายชนะ
รองทรงธรรมดา
๐ ด้านบนยาว 3 นิ้ว
๐ ด้านข้างสั้นรับกับด้านบน
๐ ส่วนฐานมีเส้นกันกรอบคมชัด
๐ เชิงผมไล่แสงแลเงา


รองทรงต่ำสไตส์ชายชนะ
รองทรงต่ำ
๐ ด้านบนยาว 5 นิ้ว
๐ ด้านข้างยาว 3นิ้วรับกัน
๐ ฐานสั้นเรียงตอผม
๐ จอนขาวนวลสว่าง
๐ ท้ายทอยขาวนวล
๐ เชิงผมมีเส้นกันกรอบคมชัด


ซอยสไตส์ชายชนะ
ซอย
๐ ด้านหน้ายาวเสมอคิ้ว
๐ ด้านบนยาว 7 นิ้ว
๐ด้านข้างยาว 5 นิ้ว
๐ ฐานยาว 1 นิ้วเรียงตอผมรับด้านข้าง
๐ เชิงผมกันกรอบรอบศรีษะ
๐ ปลายจอนสั้นเรียงตอผม


เปิดข้างรองทรงต่ำสไตส์ชายชนะ
เปิดข้างรองทรง
๐ ด้านบนยาว 5 นิ้ว
๐ ด้านข้าง 3 นิ้วรับกัน
๐ ฐานสั้นเรียงตอผมกลมกลืน
๐ ด้านซ้ายและขวาสั้นบางเรียงตอผม
๐ เส้นกรอบคมชัด
๐ เชิงผมสว่างขาวนวล


ทรงอันเดอร์คัทสไตส์ชายชนะ
อันเดอร์คัท
๐ ด้านบนยาว 7 นิ้วสลวย
๐ ด้านข้างสั้นเสมอกัน
๐ มีเส้นกันกรอบคมชัด
๐ เชิงผมไล่แสงขาวนวลสว่าง

รองทรงต่ำสไตส์ชายชนะ
รองทรงธรรมดา
๐ ด้านบนยาว 3 นิ้ว
๐ ด้านข้างสั้นรับกัน
๐ ฐานเรียงตอผมกลมกลืน
๐ ปลายจอนสว่างขาวนวล
๐ เส้นกรอบคมชัด
๐ ปลายจอนสว่างขาวนวล
๐ ท้ายทอยสว่างขาวนวล


เปิดข้างรองทรงสูงสไตส์ชายชนะ
เปิดข้างรองทรงสูง
๐ ด้านบนยาว 3 นิ้ว
๐ ด้านข้าง 2 นิ้วรับกัน
๐ ฐานสั้นเรียงตอผมกลมกลืน
๐ ด้านซ้ายและขวาสั้นบางเรียงตอผม
๐ ด้านหน้าเส้นกรอบคมชัด
๐ เชิงผมสูงสว่างขาวนวล


เปิดข้างหลังทุยสไตส์ชายชนะ
เปิดข้างรองทรงต่ำ
๐ ด้านบนยาว 5 นิ้ว
๐ ด้านข้าง 3 นิ้วรับกัน
๐ ฐานสั้นเรียงตอผมกลมกลืน
๐ ด้านซ้ายและขวาสั้นบางเรียงตอผม
๐ ด้านหน้าเส้นกรอบคมชัด
๐ เชิงผมต่ำ สั้นเกรียน


สกินเฮดเปิดข้างสไตส์ชายชนะ
เปิดข้างสกินเฮดเบอร์ 2
๐ ด้านบนสั้น
๐ ด้านข้างสั้นรับกัน
๐ ฐานสั้นเรียงตอผมกลมกลืน
๐ ด้านซ้ายและขวาสั้นบางขาวนวล
๐ ด้านหน้าเส้นกรอบคมชัด
๐ เชิงผมต่ำไล่แสงสว่างขาวนวล



 สนใจเรียนโทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044
************************

ไม่มีความคิดเห็น: