วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เทคนิคตัดผมชาย

เทคนิคตัดผมชายสไตส์ชายชนะ
สนใจเรียนโทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ 
เรียนง่าย เป็นเร็วครับ ไม่เคยเรียนตัดผมมาก่อนเลยก็สามารถตัดผมเป็นเร็วครับ เพราะชายชนะสอนให้ผู้เรียนรู้และเข้าใจวิธีการตัดผมทีละทรงๆจนสามารถตัดผมได้ทุกทรง จบแล้วสามารถเป็นช่างตัดผมชายได้อย่างมั่นใจและได้รับการยอมรับด้านฝีมือตัดผมชายจากลูกค้าทุกเภททุกวัย
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

ตัดผมเป็นขอบเกิดจากอะไร?
๐ วิธีการตัดไม่ถูกต้อง
๐ ไม่รู้วิธีตัด
๐ จำขั้นตอนการตัดไม่ได้
๐ ใช้เครื่องมือไม่เป็น(ไม่มีเทคนิค)
วิธีแก้ไขการตัดผมให้สวยๆ
๐ เลือกเรียนตัดผมกับครูสอนตัดผมมืออาชีพ
๐ เรียนรู้ขั้นตอนการตัดให้แม่นยำ
๐ ฝึกใช้เครื่องมือการตัดให้คล่องแคล่ว


ตัดผมไม่ถูกต้องเป็นขอบดำ
ผิดเป็นครู
๐ ได้ความรู้จากประสบการณ์
๐ ทราบข้อผิดพลาด
๐ รู้วิธีป้องกันการตัดผมผิดพลาด
๐ ขั้นตอนการตัดผิด ทรงผมเปลี่ยน
๐ ผลเสียของการตัดแบบไม่ถูกต้อง
ทรงนักเรียนสไตส์ชายชนะ
ขอบทรงนักเรียน
๐ ขอบความสูงพอดีกับส่วนโค้งของศรีษะ
๐ ขอบต้องกลมกลืน
๐ ขอบรับกับผมส่วนหน้า
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ตัดผมชายรองทรงไม่สวยเกิดจากอะไร?
๐ ไม่รู้วิธีตัด
๐ ใช้เครื่องมือไม่ถูกต้อง
๐ ไม่มีเทคนิคการตัด
วิธีแก้ไขการตัดผมให้สวยๆ
๐ เลือกเรียนตัดผมกับครูสอนตัดผมมืออาชีพ
๐ เรียนรู้ขั้นตอนการตัดให้แม่นยำ
๐ ฝึกใช้เครื่องมือการตัดให้คล่องแคล่ว



ผิดเป็นครู
๐ ได้ความรู้จากประสบการณ์
๐ ทราบข้อผิดพลาด
๐ รู้วิธีป้องกันการตัดผมผิดพลาด
๐ ขั้นตอนการตัดผิดทรงผมเปลี่ยน
๐ ผลเสียของการตัดแบบไม่ถูกต้อง
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ผมด้านหน้า

๐ ซอยด้วยกรรไกรตัดและกรรไกรฟัน
๐ พริ้วสลวยรับกับด้านบน
๐ ความยาวพอดีระดับคิ้ว
๐ ปลายผมอ่อนช้อย
๐ รับกับด้านข้างส่วนจอน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

ผิดเป็นครู
๐ ได้ความรู้จากประสบการณ์
๐ ทราบข้อผิดพลาด
๐ รู้วิธีป้องกันการตัดผมผิดพลาด
๐ ขั้นตอนการตัดผิดทรงผมเปลี่ยน
๐ ผลเสียของการตัดแบบไม่ถูกต้อง
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เปิดข้างรองทรงสูง

๐ ด้านบนซอยยาว 3 นิ้ว
๐ ด้านข้างซอยสั้นยาว 2 นิ้ว
๐ เชิงผมไล่เฟส แลเงา
๐ ปลายจอนสว่างขาว-นวล
๐ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม


ทรงผมสไตส์ชายชนะ

เปิดข้างรองทรงสูง
๐ ด้านบนซอยยาว 3 นิ้ว
๐ ด้านข้างซอยสั้นยาว 2 นิ้ว
๐ เชิงผมไล่เฟส แลเงา
๐ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ ด้านหลังรูปตัววี
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม

๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัด แกะลายผม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

ด้านหน้า เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ พริ้วสลวยด้วยกรรไกร
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

สไตส์ชายชนะ เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยปัตตาเลี่ยน
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยทิมเมอร์
๐ เส้นกรอบคมชัดด้วยมีดโกน


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
๐ หลักการตัดดี เรียนง่าย
๐ วิธีตัดผมถูกต้อง เป็นเร็ว
๐ เทคนิคดี ตัดเสร็จเร็ว
๐ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ทรงผมทันสมัย
๐ ตัดผมจากลูกค้าจริง จบแล้วเปิดร้านเองได้เลย
************
สนใจเรียนหรือสอบถามรายละเอียด
โทร.081-306-5169 หรือ 080-058-3044

2 ความคิดเห็น:

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

สถาบันตัดผมชายชนะ
๐ ชายชนะสอนเอง เรียนง่าย
๐ ตัดผมจากนายแบบจริง เป็นเร็ว
๐ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ทรงผมทันสมัย
๐ ตัดในร้านกับลูกค้าจริง จบแล้วเปิดร้านได้เลย
๐ ชอบจริง รักจริงด้านตัดผม เป็นช่างได้อย่างมั่นใจ

Chaichana masterhair กล่าวว่า...

เทคนิคการตัดผมแบบต่างๆ
๐ เทคนิคตัดผมสั้นๆไม่ให้เป็นขอบ
๐ เทคนิคไล่เฟส ไล่แสงแลเงา
๐ เทคนิคตัดผมเล่นเส้นสาย
๐ เทคนิคการซอยผมสั้น
กดติดตามชมนะครับ ชายชนะจะลงมาให้ดูเรื่อยๆนะครับ