วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

เรียนตัดผมชาย สร้างอาชีพอิสระเป็นของตนเอง

สนใจเรียน โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044

เรียนตัดผมชาย สร้างอาชีพอิสระเป็นของตนเอง
โดยทั่วไปอาชีพต่างๆที่เราประกอบอาชีพ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงตนเองและครอบครัว ในหลายๆอาชีพ บางคนก็ประสบความสำเร็จในอาชีพและประกอบอาชีพนั้นๆตลอดมาจนเกษียณอายุด้วยความพอใจและมีความสุข ก็นับว่าดวงดีมากๆโชคดีไปครับ
แต่ในหลายๆอาชีพ หลายๆคนไม่ได้เป็นอย่างนั้นล่ะสิครับ รู้สึกว่าหลายอาชีพที่ทำอยู่รายได้ไม่พอ เช่นลูกจ้าง กรรมกร บริษัทหรือองค์กรต่างๆ บ้างรู้สึกไม่อิสระ ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว บางอาชีพทำๆมาเริ่มเบื่อ ไม่ก้าวหน้าในอาชีพ บางอาชีพก็เริ่มล้าสมัย มีแต่จะทรุดลง หรือบางอาชีพเกษียณอายุมา ก็ไม่สามารถทำงานได้ ก็ต้องหยุดและว่างาน พอ   คิดได้อย่างนี้ หลายๆคนเริ่มมองหาอาชีพอื่นๆ ที่คิดว่าน่าจะดีขึ้นกว่าอาชีพเดิมที่ทำอยู่ อาชีพใหม่ที่จะมองหา เอาอาชีพที่ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา เอาแบบเรียบง่าย ที่ไม่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น รายได้พอสมควร มั่นคงและอิสระ ลงทุนน้อยๆหรือไม่ต้องลงทุนยิ่งดี งานอะไรล่ะที่ว่า ช่างตัดผมชายไงครับ
อาชีพช่างตัดผมชายกับการเริ่มต้นใหม่
เราเริ่มต้นวางแผนอย่างไรดี?ให้เป็นช่างตัดผมชาย ได้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้
1.สำรวจรายได้และปัญหาอุสรรคของช่างตัดผมชาย
2.สำรวจสถานที่รองรับการประกอบอาชีพ
3.สำรวจเวลาสำหรับใช้ในการเรียน
4.เลือกที่เรียนตัดผมชาย
5.ทุนสำหรับใช้ในการเรียน
ควรปรึกษากับผู้รู้ด้านตัดผมจริงๆนะครับ
******************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ช่างตัดผมเก่งๆเขาตัดผมกันอย่างไร?
ตัดผมเก่งสไตส์ชายชนะ ตัดผมให้เข้ากับบุคลิกของลูกค้า(ตัดผมเก่ง) ช่างตัดผมเก่ง ลูกค้าตัดผมชื่นชอบ ไว้วางใจ สามารถสร้างรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัวได้อย่างแน่นอนและมั่นคง เพราะลูกค้ามอบความไว้วางใจให้กับช่าง และจะมาตัดผมกับเราตลอดไป ผมบาง เส้นเล็กและหยิก ควรตัดอย่างไร? • หลักการตัด ตัดให้ดูดีมีเนื้อผมหนาๆ • วิธีการตัด - ไว้ผมด้านบนให้ดูหนา - เชิงผมตัดให้ขาวนวลสว่าง - มีเส้นกรอบที่คมชัดช่วยยิ่งดี • เทคนิคการตัด - ไว้ผมด้านบน(ไม่ควรตัดหรือฟัน) - เขิงผม ให้ปัตตาเลี่ยนตัดให้สูงๆและไล่แสง แลเงา ให้นวลกลืน ดูสะอาดตา - เส้นกรอบกันคมชัด กันด้วยทิมเมอร์หรือมีดโกน ดูหล่อเข้ม ********************************
สนใจเรียนโทร.081-306-5169 หรือ 080-058-3044
ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ 
สนจเรียนหรือสอบถามรายละเอียด
โทร.081-306-5169 หรือ 080-058-3044

ไม่มีความคิดเห็น: